Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.

Smá mont. ;)

Share
    Acer

Smá mont. ;)

Post  Acer on Mon Sep 21, 2009 4:07 pm

Við Acer fórum á helgarnámskeið hjá Hundaskólanum okkar og hann stóð sig alveg eins og hetja. Það voru 18 hundar, og að hann Acer skyldi geta verið svona æðislega stiltur og góður í kring um alla þessa hunda og allt þetta fólk var bara framar mínum vonum. Ég gæti ekki verið stoltari af mínum. Wink
    Þetta var ekkért smá góð æfing fyrir okkur og gaman að kinnast öllu þessu hunda fólki. Smile
    Svo í lokin fórum við í mat, það var hægt að fá: mjög gott - gott - sæmilegt og ef maður fékk + var það extra gott.

Við Acer fengum:

ganga í slökum taum: - mjög gott.
    setjast æfing: - mjög gott +.
    leggjast æfing: - mjög gott +.
    innkall: - mjög gott +.
    samstarf hunds og
    eiganda, heildarmat: - mjög gott +.

Acer er náttúrlega bara snillingur, hehe. Er alveg að springa úr stolti Wink cheers
    Lolla

Glæsó :)

Post  Lolla on Mon Sep 28, 2009 11:18 pm

Frábært að heyra Smile Við erum hjá í hundaskóla hjá Ástu Dóru og gengur líka mjög vel Smile
    Hvað er Acer orðinn þungur? Já og til hamingju með kallinnþað er víst afmælisdagur í dag Smile

Kv.Lolla og Bella Smile
    Acer

Re: Smá mont. ;)

Post  Acer on Fri Oct 02, 2009 11:38 am

Takk, og sömuleiðis til hamingju með hana Bellu. Rosalegt hvað tíminn líður bara strax orðin eins árs. Laughing En Acer er 30 kg og 63,5 á herðakamb. cheers Hvað er Bella???
    Acer

Post  Acer on Fri Oct 02, 2009 11:44 am

Vá, úps ruglaðist aðeins í hæðinni haha Embarassed hann er 66,5 Embarassed
    En mikið væri skemmtinlegt ef systkynin gætu hisst! Wink
    Inger

Stóru krakkarnir mínir :)

Post  Inger on Fri Oct 02, 2009 6:07 pm

Oh, þarf að fara að bjóða ykkur öllum í heimsókn til mín Smile

ertu ekki ennþá fyrir norðan? er að fara norður í okt og myndi svo vilja kíka við á strákinn (já og þig Smile

kveðja Inger amma og Salka
    Acer

Post  Acer on Fri Oct 02, 2009 6:56 pm

jú við erum enn fyrir norðan, en núna erum við flutt út frá pabba Laughing hehe. Í frekar litla íbúð, stærðin er í lagi, því við erum svo mikið úti. Razz en það er svo gott að geta verið út af fyrir sig með Hlyn, Acer og Kalypsó. Wink
    Endilega ef þð eruð á ferðinni kíkið í kaffi Wink
    Svo verðum við líka að hittast með öll systkynin hehe Smile
    Lolla

Post  Lolla on Fri Oct 09, 2009 8:08 pm

Bella er 25,5 kg. og 66 cm ponsu langt síðan hún var mæld. þarf að mæla hana aftur.
    Ég væri ekkert smá til í að hitta og halda sambandi við ykkur sem eruð með systkini Bellu Smile Eruði með Facebook ?? Ég er hrikalega gleymin á að kíkja hérna inn hehe.. Very Happy endilega ef þú ert með facið , máttu adda mér það er Lolla Þóra Smile

Mbk.Lolla og Bella Smile
    Acer

Post  Acer on Fri Nov 13, 2009 10:22 am

jæja, ég er núna komin með facebook og þeir sem vilja geta addað mér (erla guðrún hjartardóttir). Við lolla þóra erum vinuir á facebook. Wink en er einhver sér boxer grúbba á facebook sem þið eruð í??? Smile

Sponsored content

Post  Sponsored content

Current date/time is Sat Aug 18, 2018 11:05 am