Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.

Er að spá í að para????

Share
    Inger

Er að spá í að para????

Post  Inger on Tue May 19, 2009 12:30 pm

Jæja, þá er mín að fara með Sölku til dýra í alls herjar tékk og ætla þá að spyrja dýra hvort ég sé eitthvað tæp að vera jafnvel að íhuga það að eignast aftur hvolpa undan drottningunni minni en hún hefur nú aldrei verið hressari sú elska og er meira að segja miklu duglegri í leik en hún hefur verið. Hins vegar þarf ég svo líka að ákveða hvort ég er tilbúin í hvolpa (þetta er jú nú ekki alveg vinnulaust fyrir mig Smile og þá kemur næsta pæling hvern á ég að para hana við? Sókrates (pabbi Acer,Golíats,Mola,Bellu,Grímu og Ásu Púka var nú aldeilis fallegur og gott got sem kom þaðan en kannski maður ætti að skoða aðra kosti líka.

Hvað finnst ykkur um þetta mál ? verið alveg ófeimin að segja ykkar skoðun þess vegna er spurningin sett fram Smile

og annað er einhver ykkar sem hefur áhuga á að para rakkann sinn?

ath salka er með ættbók frá íshundum og það breytir engu hvort rakkinn er frá Íshundum eða HRFÍ þeir fá þá ættbækur frá Íshundum Smile

kveðja Inger sumarsól Smile
    Inger

dýri gaf grænt ljós

Post  Inger on Sun Jun 07, 2009 8:16 pm

Fór með Sölku í allsherjartékk hjá dýra í Kirkjulundinum í Garðabæ og hún var ekkert smá ánægð með skvísuna og hélt að hún væri miklu yngri og sagði að ef ég vildi hvolpa þá væri það ekkert til fyrirstöðu.

þannig að núna þarf ég bara að ákveða mig sem og að finna góðan rakka Smile

kveðja I
    harpa

Re: Er að spá í að para????

Post  harpa on Tue Jun 09, 2009 7:35 pm

Líst vel á það Smile

Hún Gríma er nú bara 8 mánaða og ég er strax farin að fá ,,pantanir" í hvolpa svo ég held ég verði að láta hana eignast hvolpa seinna meir.. Smile
    Inger

:)

Post  Inger on Wed Jun 10, 2009 12:13 pm

Hún Gríma þín (mín) er nú aldeilis flott pæja og verða sko aldeilis flottir hvolpar undan henni Smile

er búin að finna einn rakka sem er með íshunda ættbók 5 ára pjakkur sem er einlitur,með dökka grímu en tölvert af hvítu í bringu og þykka línu í framan. Nú er að sjá hvort þau séu nokkuð skyld (á eftir að bera saman ættbækur) og þá verður fróðlegt að sjá hvernig þeir hvolpar verða

Sókrates kallinn fékk nefnilega þvagfærasýkingu og fékk kvennhormón til þess að laga hana og verður því ófrjór í 1-5 mánuði svo hann er úti greyið Sad

verður gaman að sjá

Sponsored content

Re: Er að spá í að para????

Post  Sponsored content

Current date/time is Fri Jul 20, 2018 7:02 am